Friday, March 19, 2010

ACI Graduation '09


ako, si Ruel Espilita, at Donna Capsa
kaming tatlo ulit
my dearest maderis at ako :D
kami ulit ng mama ko :)

maluwang ang cap ko eh kaya di ko sinusout kasi nalalaglag lang...
pag confirm sakin bilang.....
ewan.
Nakalimutan ko na tawag sa confirmation na yan eh...!
tapos na pagconfirm nila sakin...
makikipagshake hands na ako dyan sa aking mahal na instructor..
..at aming IT head.
pagkuha ko ng deploma
may certificate ako!!!
di ko alam yan....
yan ang natanggap ko na certificate...
Thanks ARC!!!
may certificate ulit ako!!!
ito na yon na isang certificate,
Licence sa PC Operation..

picturial from Clara Photography

ako, ako, ako


Location ng graduation namin, syempre sa School gym namin, ACI Gym. Kelan? Noong ika-22 ng Marso taong 2009.

******************************************************************


Tel./Fax (56) 211-1297
Phone: (056) 211-2330
email: aemilianum@yahoo.com



No comments:

Post a Comment